มีโอกาสได้กลับมาอัพเดทบล็อคแล้ว Y.Y

หลังจากที่ตนตัวจริงๆ ได้หายไปพักใหญ่ๆ
ซึ่งไม่สามารถออกอากาศได้
มีแค่คนที่ติดตาม google buzz ของผมไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้ว่า
ทำไมผมถึงได้กลายเป็นอีกคนหนึ่ง
กลายเป็นคนที่ผมก็ไม่เคยคิดว่า มันจะหลุดโลกได้ขนาดนั้น
แล้วตอนนี้ สาเหตุนั้นได้รับการแก้ไขแล้ว จากต้นตอเอง
ทำให้ผมไม่ต้องว้าวุ่นกับเรื่องพวกนี้แล้ว
เลยมีเวลามาอัพเดทบล็อค และเขียนบทความซะที

กลับมาเร็วๆ นะตัวฉัน
คิดถึงแกหว่ะ

Leave a Reply

